Sep 23, 2012

Phiếu tiết kiệm: thuốc cao máu CADUET


Nếu bạn đang tìm một phiếu tiết kiệm cho thuốc CADUET, thì đây, mình tìm giúp bạn một phiếu tiết kiệm cho thuốc Caduet từ chính nhà sản xuất.  Vì biết một số thuốc có phiếu giảm giá hoặc phiếu tiết kiệm từ càc nhà sản xuất thuốc nên mình tìm giúp các bạn.  Đa số phiếu tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá thuốc từ các nhà sản xuất đều khá đơn giản, tuy nhiên các nhà sản xuất thường đưa ra một số điều kiện cần người tiêu dụng phải hội đủ và tuân thủ cho các chương trình tiết kiệm. Hy vọng có thể giúp được một ai đó từ phần Phiếu Giảm Giá của trang nhà Kỹ Năng Sống Sót. Nếu bạn nào biết thêm chương trình tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá nào thì xin chia sẽ cùng mọi người bạn nhé.
CADUET 10/10
Thuốc Caduet là gì:

- Caduet là một loại thuốc theo toa kết hợp hai loại thuốc, Norvasc ® (trị cao huyết áp, đau ngực, hay bị tắc nghẽn động mạch của tim) Lipitor ® (trị cao mỡ trong máu, sử dụng để giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, một số các loại đột quỵ phẫu thuật tim và đau ngực ở những bệnh nhân bệnh tim). 
- Caduet được sử dụng để điều trị huyết áp cao (tăng huyết áp) hoặc đau ngực (đau thắt ngực), giảm nguy cơ bị đột quỵ tim, và các biến chứng tim ở những người bệnh tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch vành, hoặc các yếu tố nguy cơ khác
- Caduet được sử dụng ở người lớn và trẻ em ít nhất là 10 tuổi.

Bạn có thể đưa thẻ tiết kiệm "Caduet $4 Co-pay" này cho nhà thuốc tây mỗi lần bạn đến mua thuốc.  Bạn có thể chỉ trả $4 cho mỗi lần mua thuốc (per fill). Bạn có thể tiết kiệm được $125 cho mỗi lần mua thuốc (per refill). Với thẻ này bạn có thể tiết kiệm lên tới $1500 mỗi năm. Hãy sử dụng nó cho mỗi lần bạn mua thuốc Caduet. Thẻ tiết kiệm này có giá trị cho đến hết tháng 12, 2014.  Bạn hãy đọc thêm quy định của nhà sản xuất thuốc. 



0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...