Oct 7, 2012

Thẻ giảm giá thuốc kê toa KAPVAY


Nếu bạn đang tìm một phiếu tiết kiệm cho thuốc KAPVAY, thì đây, mình tìm giúp bạn một phiếu tiết kiệm cho thuốc KAPVAY từ chính nhà sản xuất.  Vì biết một số thuốc có phiếu giảm giá hoặc phiếu tiết kiệm từ càc nhà sản xuất thuốc nên mình tìm giúp các bạn.  Đa số phiếu tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá thuốc từ các nhà sản xuất đều khá đơn giản, tuy nhiên các nhà sản xuất thường đưa ra một số điều kiện cần người tiêu dụng phải hội đủ và tuân thủ cho các chương trình tiết kiệm. Hy vọng có thể giúp được một ai đó từ phần Phiếu Giảm Giá của trang nhà Kỹ Năng Sống Sót. Nếu bạn nào biết thêm chương trình tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá nào thì xin chia sẽ cùng mọi người bạn nhé.
Thuốc KAPVAY 0.1mg
Thuốc KAPVAY là gì?

Thuốc Kapvay là một thuốc có tác dụng kéo dài của thuốc Clonidine, một loại thuốc đã được sử dụng để điều trị cao huyết áp trong một khoảng thời gian dài. Thuốc Kapvay dùng cách điều trị đơn hay điều trị phối hợp với các thuốc kích thích trong điều trị rối loạn tăng động kém tập trung chú ý (ADHD) ở bệnh nhi tuổi từ 6-17 tuổi. Khi sử dụng KAPVAY® nên cẩn thận nếu bạn có huyết áp cao hay thấp, vấn đề về thận, hoặc các vấn đề về tim, bao gồm cơn đau tim hoặc đột quỵ. Bạn nên tránh bị mất nước hay bị quá nóng khi dùng KAPVAY®

Sơ lược quy định thẻ tiết kiệm:

Bạn phải xuất trình thẻ này cho nhân viên nhà thuốc cùng với toa thuốc của bạn để tham gia vào chương trình này. Bạn sẽ không đủ điều kiện nếu quy định được thanh toán một phần hoặc toàn bộ bởi bất kỳ chương trình của tiểu bang hoặc liên bang, bao gồm nhưng không giới hạn Medicare hoặc Medicaid, Medigap, VA, Bộ Quốc phòng hoặc TRICARE bị cấm theo quy định của pháp luật.
 
Với thẻ giảm giá này bạn sẽ không cần phải trả co-pay cho lần fill thuốc đầu tiên (toa mới), những lần refills sau đó bạn chỉ trả $10.




0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...