Oct 8, 2012

Thẻ giảm giá thuốc MICARDIS


Nếu bạn đang tìm một phiếu tiết kiệm cho thuốc MICARDIS, thì đây, mình tìm giúp bạn một phiếu tiết kiệm cho thuốc MICARDIS từ chính nhà sản xuất.  Vì biết một số thuốc có phiếu giảm giá hoặc phiếu tiết kiệm từ càc nhà sản xuất thuốc nên mình tìm giúp các bạn.  Đa số phiếu tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá thuốc từ các nhà sản xuất đều khá đơn giản, tuy nhiên các nhà sản xuất thường đưa ra một số điều kiện cần người tiêu dụng phải hội đủ và tuân thủ cho các chương trình tiết kiệm. Hy vọng có thể giúp được một ai đó từ phần Phiếu Giảm Giá của trang nhà Kỹ Năng Sống Sót. Nếu bạn nào biết thêm chương trình tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá nào thì xin chia sẽ cùng mọi người bạn nhé.
Thuốc MICARDIS 80mg
Thuốc MICARDIS là gì?

Micardis là thuốc trị dùng để điều trị huyết áp cao (tăng huyết áp). Ngoài ra, Micardis 80mg được sử dụng ở một số người có nguy cơ caotuổi từ 55 tuổi trở lên, là nhóm người không thể uống một loại thuốc được gọi là chất ức chế men chuyển angiotensin (ACE-I) để giúp hạ thấp nguy cơ của một số vấn đề tim mạch như đột quỵ , đau tim, hoặc tử vong.

Micardis có thể gây ra thiệt hại hoặc tử vong cho thai nhi. Bạn nên nói chuyện với bác sĩ về những cách khác để hạ huyết áp của bạn nếu bạn có kế hoạch mang thai. Nếu bạn có thai trong khi dùng thuốc viên Micardis, hãy nói cho bác sĩ của bạn ngay lập tức.

Sơ lược quy định thẻ tiết kiệm:

Có 2 chương trình tiết kiệm: 30-ngày dùng thử miễn phí thuốc Micardis ® và chỉ phải trả tiền đồng thanh toán tối đa$10. 

Để nhận được chương trình 30-ngày dùng miễn phí bạn phải là người lần đầu tiên dùng thuốc Micardis. Chương trình này giới hạn một lần miễn phí cho 30-ngày cung cấp cho mỗi bệnh nhân tối đa 30 viên. Chương trình này phải đi kèm với toa bác sĩ cho thuốc Micardis


Chương trình này hết hạng vào ngày 31 tháng 12, 2014.





0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...