Sep 14, 2012

Phiếu giảm giá, tiết kiệm $1 cho thuốc A+D Ointment


Nếu bạn đang tìm một phiếu giảm giá cho thuốc A+D dạng mỡ (A+D Ointment), thì đây, mình tìm giúp bạn một phiếu giảm giá cho thuốc mỡ A+D từ chính nhà sản xuất.  Tuy chỉ giảm được $1 nhưng nó cũng có thể giúp bạn và gia đình tiết kiệm cho mỗi lần cần mua. Vì biết một số thuốc có phiếu giảm giá từ các nhà sản xuất thuốc nên mình tìm giúp các bạn. Đa số phiếu giảm giá thuốc từ các nhà sản xuất rất đơn giản, tuy có một số đưa ra một số điều kiện cần người tiêu dụng phải hội đủ cho chương trình giảm giá. Hy vọng có thể giúp được một ai đó từ phần Phiếu Giảm Giá của trang nhà Kỹ Năng Sống Sót.
 
Thuốc mỡ chống hăm hay còn gọi là phát ban tả ở các bé. Thuốc A+D dạng mỡ xử lý và ngăn ngừa phát ban tã. Giúp chữa lành làn da khô, xay sát. Bảo vệ và làm mềm các vết cắt nhỏ và bỏng. Thuốc A+D dạng mỡ gốccông thức đặc biệt với thành phần hoạt động, petrolatum Lanolin, tạo thành một hàng rào bảo vệ để giúp ngăn chặn bị ướt gây khó chịu và cho phép da chữa lành cách tự nhiên.  
- Để điều trị & ngăn ngừa hăm tã: Thuốc A+D dạng mỡ gốc nên được sử dụng ở mỗi lần thay tã, đặc biệt trước khi đi ngủ khi sự tiếp xúc với tã ướt có thể  kéo dài. Thuốc này cung cấp bảo vệ lâu dài, làm dịu và làm giảm kích thích da, lây lan một cách dễ dàng.  
- Trị và phòng ngừa các vấn đề về da nhỏ: A+D gốc dạng mỡ là một nhóm thuốc bảo vệ da đáng tin cậy trong hơn 60 năm.  
- Có thể sử dụng thuốc mỡ A+D khi cần cho các trường hợp da khô, xay sát, nứt, vết cắt, trầy xước, bỏng nhẹ, cháy nắng, gió đốt, hoặc môi bị nứt nẻ.


PHIẾU GIẢM GIÁ CỦA NHÀ SẢN XUẤT:

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...