Sep 24, 2012

Thẻ tiết kiệm thuốc DUTOPROL

*** Rất tiếc hiện tại thuốc DUTOPROL đã không còn chương trình giảm giá.

Nếu bạn đang tìm một phiếu tiết kiệm cho thuốc DUTOPROL, thì đây, mình tìm giúp bạn một phiếu tiết kiệm cho thuốc DUTOPROL từ chính nhà sản xuất.  Vì biết một số thuốc có phiếu giảm giá hoặc phiếu tiết kiệm từ càc nhà sản xuất thuốc nên mình tìm giúp các bạn.  Đa số phiếu tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá thuốc từ các nhà sản xuất đều khá đơn giản, tuy nhiên các nhà sản xuất thường đưa ra một số điều kiện cần người tiêu dụng phải hội đủ và tuân thủ cho các chương trình tiết kiệm. Hy vọng có thể giúp được một ai đó từ phần Phiếu Giảm Giá của trang nhà Kỹ Năng Sống Sót. Nếu bạn nào biết thêm chương trình tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá nào thì xin chia sẽ cùng mọi người bạn nhé.
Thuốc DUTOPROL
Dutoprol là gì:

Dutoprol là một loại thuốc được chỉ định cho điều trị tăng huyết áp, nó giúp giảm thấp huyết áp. Sự hạ huyết áp làm giảm nguy cơ các biến cố tim mạch gây tử vong và không gây tử vong, chủ yếu là đột quỵ và nhồi máu cơ tim.

Nhà sản xuất có đưa ra 2 chương trình tiết kiệm. Một là chương trình tiết kiệm (thẻ DUTOPROL Today) cho nhưng ai chọn mua thuốc trực tiếp tại nhà thuốc tây hoặc chương trình tiết kiệm (chương trình DUTOPROL Direct) cho những ai chọn mua thuốc theo các nhà thuốc thuộc dạng mail-order (thuốc được gửi đến nhà).
DUTOPROL 50/12.5
Sơ lược về quy định từ 2 chương trình tiết kiệm:

DUTOPROL Today 

Lời mời này là tốt cho bệnh nhân hội đủ điều kiện mua một nguồn cung cấp 30-ngày của thuốc DUTOPROL và có thể không được sử dụng cho bất kỳ sản phẩm nào khác. Phiếu tiết kiệm này chỉ tốt cho việc mua thuốc DUTOPROL được sản xuất cho hãng thuốc AstraZeneca mua từ một cửa hàng bán lẻ hợp pháp được ủy quyền hoặc nhà phân phối tại Hoa Kỳ hoặc vùng lãnh thổ của , lên đến 10 toa thuốc. Cung cấp này không phải là bảo hiểm và không phải là giá trị theo sự kê đơn từ đặt mua thuốc qua đường bưu phẩm (mail-order) hoặc đơn thuốc mua theo chương trình Medicaid hoặc các chương trình liên bang hay tiểu bang tương tự, hoặc cho những bệnh nhân dưới 18 tuổi. Chương trình tiết kiệm này không hợp lệ nơi bị cấm theo quy định của pháp luật hoặc bị hạn chế. Phiếu tiết kiệm này không được chuyển nhượng, mà chỉ được giới hạn cho mỗi một người và có thể không được kết hợp với bất kỳ chương trình tiết kiệm nào khác. Phiếu tiết kiệm này phải được đưa cùng với một toa thuốc hợp lệ cho DUTOPROL tại thời điểm mua.

Đối với những bệnh nhân hội đủ điều kiện, những người thích mua thuốc của họ tại các hiệu thuốc, thẻ DUTOPROL Today đảm bảo rằng, cho dù bạn có bảo hiểm hay không, bạn sẽ phải trả không nhiều hơn $22 mỗi tháng, cộng với thuế áp dụng. Bạn hãy bấm vào nút ấn bên dưới để nhận phiếu tiết kiệm loại DUTOPROL Today.


DUTOPROL Direct:

Các bệnh nhân có toa thuốc hợp lệ cho DUTOPROL, bao gồm cả những ai bảo hiểm thuốc hoặc trả tiền mặt (không có bảo hiểm) đều hội đủ điều kiện để tham gia. Bạn chỉ cần điền vào một mẫu đơn ghi danh.

Bệnh nhân mua thuốc theo toa theo chương trình Medicaid hoặc các chương trình tương tự của liên bang hay tiểu bang trợ giúp y tế không đủ điều kiện. DUTOPROL Direct là một chương trình thông qua hãng thuốc AstraZeneca không được xử lý thông qua bảo hiểm

Đối với những bệnh nhân hội đủ điều kiện, người thích đặt mua thuốc qua đường bưu điện (mail-order), bằng cách sử dụng chương trình DUTOPROL Direct, bạn có thể nhận được thuốc của bạn cho ít hơn $20 một tháng khi bạn đặt mua thuốc theo dạng nguồn cung cấp 90-ngày ($55 tổng số). Cộng thêm $3 phí vận chuyển (shipping).  Nếu đây là lựa chọn của bạn, bạn có thể bấm vào nút ấn bên dưới để dẫn tới chương trình tiết kiệm này từ nhà sản xuất.



0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...