Sep 22, 2012

Phiếu giảm giá thuốc cao huyết áp DIOVAN


Mình tìm được phiếu giảm giá cho thuốc cao huyết áp Diovan hoặc Diovan HCT nè các bạn.  Đây là phiếu giảm giá từ hãng sản suất thuốc. Không có nhiều đòi hỏi, nhưng bạn phải có bảo hiểm (không phải bảo hiểm sức khoẻ, mà là bảo hiểm dùng cho nhà thuốc).  Bên dưới là một số đòi hỏi từ nhà sản xuất thuốc. Bạn hãy xem thử coi bạn có hội đủ điều kiện cho phiếu giảm giá thuốc Diovan không nhé.  Nếu bạn không chắc chắn thì cứ nhấp chuột vào "Phiếu Giảm Giá" ở cuối trang và điền thông tin cuả bạn vào để đăng ký nhận phiếu giảm giá từ nhà sản xuất.  Sau khi nhận được phiếu giảm giá bạn có thể đem toa bác sĩ (thuốc Diovan hoặc Diovan HCT) đến nhà thuốc tây, ở đó có các chuyên viên từ nhà thuốc họ sẽ giúp xem bạn có hội đủ điều kiện hay không.  

Đây là phiếu giảm giá của nhà sản xuất nên thông tin bạn điền vào (tên, ngày xin, địa chỉ, và email) chỉ gửi đến nhà sản xuất mà thôi.  Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng phiếu giảm giá từ nhà sản xuất thì cứ thử nhé vì nó sẽ giúp bạn và gia đình tiết kiệm ít nhiều.  Rất có nhiều người đang tận dụng những cơ hội như thế này từ các phiếu giảm giá (nhất là của nhà sản xuất). Đôi khi bạn có thể xin phiếu này từ văn phòng bác sĩ hoặc từ trang mạng của nhà sản xuất. Phiếu giảm giá hết hạng 2013/12/31. Tuy nhiên, sau ngày hạn mình sẽ cố gắng tìm xem có chương trình giảm giá nào khác cho thuốc này hay không.

Thuốc DIOVAN

Thuốc Diovan là gì:

- Diovan được sử dụng để điều trị huyết áp cao (tăng huyết áp) ở người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Diovan cũng được sử dụng ở người lớn để điều trị suy tim, giảm nguy cơ tử vong sau một cơn đau tim. Đôi khi nó được dùng cùng với các thuốc huyết áp khác. 

Sơ lược về quy định của phiếu giảm giá:

Phiếu giảm giá này giá trị cho những người có bảo hiểm tư nhân. Không hợp lệ cho Medicare, Medicaid hoặc bất kỳ chương trình liên bang hay tiểu bang khác, đối với các cư dân của tiểu bang MA hoặc những ai chi trả bằng tiền mặt (không bảo hiểm), hoặc trong trường hợp thuốckhông được trả bởi bảo hiểm của bạn. Hạn chế áp dụng. Thẻ này là thuộc quyền của Tổng công ty Novartis Pharmaceuticals phải được trả lại theo yêu cầu. Novartis có quyền hủy bỏ hoặc sửa đổi các chương trình mà không cần thông báo.Bạn chỉ trả $4 mỗi tháng (tối đa $20 cho mỗi toa).


0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...