Oct 6, 2012

Thẻ giảm giá cho thuốc cao huyết áp EDARBI và EDARBYCLOR


Nếu bạn đang tìm một phiếu tiết kiệm cho thuốc EDARBI, thì đây, mình tìm giúp bạn một phiếu tiết kiệm cho thuốc EDARBI từ chính nhà sản xuất.  Vì biết một số thuốc có phiếu giảm giá hoặc phiếu tiết kiệm từ càc nhà sản xuất thuốc nên mình tìm giúp các bạn.  Đa số phiếu tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá thuốc từ các nhà sản xuất đều khá đơn giản, tuy nhiên các nhà sản xuất thường đưa ra một số điều kiện cần người tiêu dụng phải hội đủ và tuân thủ cho các chương trình tiết kiệm. Hy vọng có thể giúp được một ai đó từ phần Phiếu Giảm Giá của trang nhà Kỹ Năng Sống Sót. Nếu bạn nào biết thêm chương trình tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá nào thì xin chia sẽ cùng mọi người bạn nhé.
Thuốc Edarbi 40mg
Thuốc EDARBI là thuốc gì:

EDARBI EDARBYCLOR thuốc kê toa mới được sử dụng để điều trị huyết áp cao (tăng huyết áp). Bác có thể kê toa các loại thuốc khác cho bạn để uống cùng với EDARBI hoặc EDARBYCLOR để điều trị cao huyết ápEDARBYCLOR được sử dụng khi một loại thuốc không đủ hoặc thuốc đầu tiên nếu bác sĩ của bạn quyết định bạn có thể sẽ cần nhiều hơn một loại thuốc. Không được phép dùng Edarbi hoặc Edarbyclor cho phụ nữ có thai vì thuốc này có thể gây thương tích hay tử vong cho bào thai khi có thai trong tam cá nguyệt thứ 2 hay thứ 3 (second or third trimester). Khi phát hiện mang thai, bệnh nhân phải ngưng thuốc ngay lập tức.

Sơ lược về quy định của chương trình tiết kiệm:

Thẻ tiết kiệm này không thể được sử dụng nếu có một phần của toa thuốc của quý vị được bao phủ bởi: bất kỳ chương trình y tế liên bang hay tiểu bang (Medicare, Medicaid, VA, TRICARE, vv), bao gồm cả chương trình hỗ trợ y, dược của nhà nước; chương trình Medicare Prescription Drug (Part D), hoặc nếu bạn đang trong "coverage gap"; bảo hiểm được thanh toán toàn bộ chi phí đơn thuốc.

Bạn cần đăng ký với nhà sản xuất để nhận được thẻ tiết kiệm này. Bao chi phí tự chi lớn hơn $20, lên đến một lợi ích tối đa là $50. Một thẻ cho mỗi người. Thẻ này không hợp lệ với bất kỳ các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi khác liên quan đến thuốc EDARBI hoặc EDARBYCLOR. Chương trình này hết hạn vào ngày 31 tháng 3 năm 2014. Chương trình thẻ tiết kiệm này thể được bãi bỏ, huỷ bỏ, hoặc sửa đổi mà không cần thông báoThẻ tiết kiệm này sẽ bị huỹ nơi bị cấm theo quy định của pháp luật, thuế, hoặc bị hạn chế. Hạn chế một lần sử dụng cho mỗi đợt mua thuốc. 





Tìm thẻ giảm giá theo vần A-Z:
Thuốc kê toa ở Hoa Kỳ



0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...