Oct 15, 2012

Thẻ tiết kiệm thuốc cao huyết áp TARKA


Nếu bạn đang tìm một phiếu tiết kiệm cho thuốc KAPVAY, thì đây, mình tìm giúp bạn một phiếu tiết kiệm cho thuốc KAPVAY từ chính nhà sản xuất.  Vì biết một số thuốc có phiếu giảm giá hoặc phiếu tiết kiệm từ càc nhà sản xuất thuốc nên mình tìm giúp các bạn.  Đa số phiếu tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá thuốc từ các nhà sản xuất đều khá đơn giản, tuy nhiên các nhà sản xuất thường đưa ra một số điều kiện cần người tiêu dụng phải hội đủ và tuân thủ cho các chương trình tiết kiệm. Hy vọng có thể giúp được một ai đó từ phần Phiếu Giảm Giá của trang nhà Kỹ Năng Sống Sót. Nếu bạn nào biết thêm chương trình tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá nào thì xin chia sẽ cùng mọi người bạn nhé.
Thuốc TARKA (thẻ tiết kiệm)

Thuốc TARKA là gì?

Tarka là loại thuốc được sử dụng để điều trị cao huyết áp. Tarka kết hợp hai loại thuốc huyết áp (trandolapril và verapamil) vào một viên thuốc. Tarka không được sử dụng cho điều trị ban đầu của bệnh huyết áp cao. Tarka không nên dùng cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai do nguy cơ chấn thương và thậm chí tử vong cho thai nhi đang phát triển. Nếu bạn có thai, hãy nói với bác sĩ của bạn ngay lập tức và thực hiện theo các hướng dẫn mà bạn đã nhận được về việc uống thuốc Tarka. Không nên dùng Tarka nếu bạn là một người mẹ cho con bú.

Sơ lược quy định thẻ tiết kiệm: 

Cung cấp này có giá trị cho các bệnh nhân bảo hiểm chi trả tiền mặt . Trình thẻ tiết kiệm này với nhân viên nhà thuốc của bạn, cùng với thẻ bảo hiểm của bạn và toa thuốc hợp lệ cho Tarka. Bạn sẽ nhận được lên đến $10 toa thuốc của bạn. Để truy cập vào mẫu thư giảm giá (mail-in rebate form), hãy truy cập www.opushealth.com. In thẻ tiết kiệm này mỗi tháng để nhận được lợi ích giảm giá của bạn mỗi tháng.

Chương trình tiết kiệm này là tài sản của Abbott OPUSHealth phải được trả lại khi yêu cầu. Không giá trị cho các bệnh nhân được bảo hiểm theo Medicaid, Medicare, hoặc các chương trình tương tự của tiểu bang hoặc liên bang. Không hợp lệ trong bang MA trừ bệnh nhân chi trả tiền mặt. Không hợp lệ ở Puerto Rico. Chương trình giới hạn cho mỗi người không được chuyển nhượng. Chương trình này không phải là bảo hiểm y tế. Cả hai bên vẫn có quyền hủy bỏ, thu hồi hoặc sửa đổi chương trình này mà không cần thông báo. 
 



0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...