Oct 21, 2012

Thẻ giảm giá thuốc EDECRIN


Nếu bạn đang tìm một phiếu tiết kiệm cho thuốc EDECRIN, thì đây, mình tìm giúp bạn một phiếu tiết kiệm cho thuốc EDECRIN từ chính nhà sản xuất.  Vì biết một số thuốc có phiếu giảm giá hoặc phiếu tiết kiệm từ càc nhà sản xuất thuốc nên mình tìm giúp các bạn.  Đa số phiếu tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá thuốc từ các nhà sản xuất đều khá đơn giản, tuy nhiên các nhà sản xuất thường đưa ra một số điều kiện cần người tiêu dụng phải hội đủ và tuân thủ cho các chương trình tiết kiệm. Hy vọng có thể giúp được một ai đó từ phần Phiếu Giảm Giá của trang nhà Kỹ Năng Sống Sót. Nếu bạn nào biết thêm chương trình tiết kiệm hoặc phiếu giảm giá nào thì xin chia sẽ cùng mọi người bạn nhé.
Thuốc EDECRIN 25mg
Thuốc EDECRIN là thuốc gì:

Edecrin một thuốc lợi tiểu vòng được sử dụng để điều trị cao huyết áp và phù nề gây ra bởi các bệnh như suy tim sung huyết, suy gan, suy thận. Thuốc Edecrin giúp thận để thoát nước không cần thiết và muối ra khỏi cơ thể qua nước tiểu

Sơ lược về quy định của chương trình tiết kiệm:

Để nhận được chương trình giảm giá trên toa thuốc, bạn hãy điền đầy đủ các thông tin trên phiếu giảm giá và cùng với biên nhận gốc từ nhà thuốc của bạn cho thấy tên thuốc EDECRIN ® và số tiền trên biên nhận.

Số tiền giảm giá cho mỗi toa EDECRIN ® 25mg  thấp hơn của $20 hoặc số tiền tự chi (đồng thanh toán)bạn phải trả.
 






0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...